วันที่  30 ธ.ค.66 เวลา 10.30 น. พล.ต.ต.มารุต เรืองจินตนา ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ เดินทางมาตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนบ้านหินโงม พบ พ.ต.ท.ประชา แสนโบราณ สวญ.สภ.ปลาค้าว พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.ปลาค้าว พร้อมสั่งการให้ชุดบริการประชาชน ปฎิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด

เวลา 11.00 น.
พล.ต.ต.มารุต เรืองจินตนา ผบก. ภ.จว.อำนาจเจริญ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม จุดตรวจ/จุดบริการประชาชน หน้า สภ.ปทุมราชวงศา ห้วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๗ พบ พ.ต.อ.นิติธร แสงย้อย ผกก.สภ.ปทุมราชวงศา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจ, เจ้าหน้าที่ อปพร., เจ้าหน้าที่สาธารณสุขประจำอำเภอ และได้มอบสิ่งของ เครื่องดื่ม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ เ

เวลา 11.45 น.
พล.ต.ต.มารุต เรืองจินตนา ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ ได้มาตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดบริการประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567
บริเวณหน้าตู้ยามโคกก่ง ต.โคกก่ง อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ พบ พ.ต.อ.โชติ์นรินทร์ ศภาวรัตม์ ผกก.สภ.ชานุมาน,พ.ต.ท.นิติพงษ์ สีทาเลิศ รอง ผกก.ป.ฯ, พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจฯอยู่ปฎิบัติหน้าที่ จึงได้กำขับข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชาในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด พร้อมมอบสิ่งของ เครื่อง

เวลา 15.15 น.
พล.ต.ต.มารุต เรืองจินตนา  ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ ได้มาตรวจเยี่ยมจุดตรวจหลักเทศกาลปีใหม่
หน้าสถานีตำรวจชุมชนศรีนคร พบพ.ต.อ.ประสิทธิ์ วิรัตยาภรณ์ ผกก.สภ.เสนางคนิคม  พ.ต.ต.ชาตรี เขียวงาม สวป.สภ.เสนางคนิคม
และเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจประกอบด้วย
– ตำรวจ 5 นาย
-ฝ่ายปกครอง 2 นาย
– อปภร. 2 นาย
– อสม. 1 นาย
อยู่ให้การต้อนรับ รายงานเหตุการณ์ปกติ ทั้งนี้ ได้กำชับการปฏบัติหน้าที่ให้ใช้กิริยาวาจาสุภาพกับประชาชน ให้ข้าราชการตำรวจเป็นแบบอย่างที่ดีด้านวินัยจราจรให้กวดขันจับกุม 10 ข้อหาหลัก อย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุโดยเฉพาะข้อหาขับรถในขณะเมาสุราและได้มอบน้ำดื่ม เครื่องดื่มไว้เป็นกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ ที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งเสร็จแล้วจึงได้เดินทางไปยังจุดตรวจอื่นต่อไป